Tại Cầu Giấy nên mua thiết bị phòng vệ sinh Inax ở nơi nào?

Thiết bị nhà tắm Inax là thiết bị được người tiêu dùng ưa chuộng và được phân phối rộng rãi tại nhiều nơi, trung tâm cung ứng khác nhau. Cộng thêm tình trạng hàng kém chất lượng sản phẩm kém chất lượng được phân phối tràn lan trên thị trường càng ngày càng nhiều khiến người tiêu dùng khá lừng khừng trước khi tuyển lựa 1 add mua hàng.

 



Đối với những người mua sinh sống và làm việc tại Cầu Giấy và các khu vực lân cận, tôi xin được gợi ý 1 showroom mua hàng uy tín, đó là showroom thiết bị nhà tắm Inax số 170 Phạm Văn Đồng. Đây là cơ sở 2 của hệ thống cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG đã có cơ sở 1 tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – hiện đang là showroom mua hàng uy tín được số đông khách hàng tin tưởng tuyển lựa.

Showroom Inax số 170 Phạm Văn Đồng có khu trưng bày rộng rãi, mặt hàng mẫu nhiều mẫu mã, được đặt vị trí khoa học gọn, sạch sẽ, dưới mỗi sản phẩm đều có ngay báo giá, mạng tới nhiều sự tuyển lựa cho người mua. Nhân viên tham vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ tham vấn miễn phí cho bạn cho tới khi chọn lựa được sản phẩm hài lòng, hiệp túi tiền.

 






SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của nhãn hiệu Inax luôn luôn cam kết tới người tiêu dùng về chất lượng mặt hàng 100% hàng hàng thật, giá rẻ nhất. Các chương trình khuyến mại từ hãng đều được áp dụng tại đây. Trong nhiều năm qua, showroom đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu về top doanh thu bán hàng xuất sắc hay showroom có không gian sắp xếp đẹp từ nhãn hiệu Lixil. Với mong muốn thuận tiện hơn cho việc đi lại mua sắm của người mua hàng tại khu vực Cầu Giấy và các khu vực phụ cận, SEABIG đã mở rộng mô hình kinh dinh thêm cơ sở tại số 170 Phạm Văn Đồng.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-kinh-nghiem-mua-hang-thong-minh

người tiêu dùng có thể đến trực tiếp cơ sở của showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG gần với nơi bạn sinh sống nhất để tiện lợi cho việc đi lại. Hoặc mua hàng trực tiếp trên website: Thietbivesinhinax.vn hoặc bàn luận trực tiếp phê chuẩn 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn Hỗ trợ tốt nhất nhé!

Showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.
Hỗ trợ tải lắp đặt tại nhà (miễn phí chuyên chở trong khuôn khổ 20km nội ô). Hỗ trợ bảo hành hàng thật.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-cau-giay-nen-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-o-dau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét