Các cách vệ sinh sen vòi Inax bình an and hiệu quả nhất

Việc dùng thiết bị vệ sinh, nhất là đối với sản phẩm sen vòi Inax qua thời gian sử dụng vĩnh viễn sẽ dẫn tới mặt hàng liên tục bị bám cặn bẩn trên mặt phẳng gây ra hiện tượng ố vàng & xỉn màu làm tác động rất lớn tới tính thẩm mỹ của dòng thiết bị vệ sinh đó. Quá trình vệ sinh sen vòi như vậy sẽ khiến các chị em and những bà nội trợ phải tốn khống ít công tích.

chắc hẳn trong các bạn ai cũng biết và tìm hiểu trong nguồn nước sử dụng Mỗi ngày luôn chứa những ion khoáng như K+, CA+, Mg+ & một vài phần tử không giống. Các ion này Tại nhiệt độ cao sẽ kết hợp với những ion OH- có trong nước phân thành những hợp chất Ca(OH)2, Mg(OH)2… Qua thời hạn sử dụng dài những hợp chất này tích hợp với CO2 trong không khí, nước chia thành những vết cặn bẩn bám chật lên bề mặt sen vòi.
Vệ sinh sen vòi

Để giải quyết tính trạng này SEABIG sẽ gợi ý đến chúng ta một đôi mẹo nhỏ giúp vệ sinh sen vòi Inax an ninh & hiệu suất cao.

1. Dùng nước cốt chanh

Vệ sinh sen vòi Inax

Nước cốt chanh là một trong các dung dịch có tính axit mạnh thuận lợi đánh bay vết bẩn. Đặc biệt dùng nước cốt chanh an ninh cho sử dụng & rất dễ search ngoài chợ and những hàng quán nhỏ tuổi, các bà nội trợ sẽ không hẳn mất quà nhiều Ngân sách cho các lần vệ sinh sen vòi của mình

2. Dùng kem tấn công răng

Sen vòi Inax, sen tắm Inax, bồn cầu Inax… nhà Quý Khách thường bị bẩn là bởi nguồn nước có nhiều canxi, hoặc lúc rửa tay vô tình văng nước bẩn lên khiến cho Khi khô nó tạo thành cặn bẩn bám rất chặt, y như chất bẩn bám vào răng vậy. Vì đó Quý Khách hoàn toàn Rất có thể sử dụng bất kỳ loại kem đánh răng nào để tẩy sạch cặn bẩn trên sen vòi vừa an toàn lại khá hiệu suất cao.

>> Cách tiến hành như sau:
Quý khách hàng lấy một ít kem đánh răng, cho 1 ít nước rồi trâm đều lên bề mặt thiết bị khác lạ các chỗ bị bẩn nhiều, để một khi Tiếp đến dùng bàn chà, hoặc khăn có độ xớ cao giống cái vải màn hoặc cái tấm rửa bát vậy rồi chà đi chà lại Bạn sẽ thấy sen vòi sáng bóng, việc làm này sẽ mất khá nhiều thời hạn một chút nên bạn phải kiên trì nhé

3. Dùng giấm ăn

Trong giấm có axit sẽ giúp tẩy các vệt ố quà, vết bám trên sen, vòi một cách rất hiệu quả, quý khách hàng không nên lạm dụng nhiều sẽ khiến làm lỗi lớp mạ bên ngoài sản phẩm, chỉ sử dụng Khi quá bẩn.
Vệ sinh vòi sen Inax 01

>> Cách thực hiện như sau:
Lấy một lượng dấm ăn trọn vẹn, đun nóng lên, sau đó sử dụng miếng vải hoặc bọt rửa bát thấm một ít dấm thoai lên bề mặt dòng thiết bị.. Cho tới Lúc sáng bóng Kế tiếp lấy nước sạch dội cho chất bẩn trôi đi hết.

4. Dùng bột backing soda

tương tự như với giấm bột backing soda có khả năng tẩy cực mạnh giúp các vết bẩn đánh bay gấp rút mà không mất không ít thời hạn

>> Cách tiến hành như sau:
Cho một lượng bột bột backing soda toàn diện trộn cùng với một tí nước rồi xoa đều lên sen vòi Inax để khoảng 5-10 phút rồi dùng khăn mềm cọ sạch cho đến khi sản phẩm sáng bóng lại.
Ngoài các cách làm trên Quý khách hàng cũng Rất có thể thể sử dụng nước lau kính hoặc các chất tẩy rửa chuyên dụng cho thiết bị vệ sinh Inax.

Lưu ý: Đừng khi nào dùng nước tẩy
kì vọng là với các gợi ý mà SEABIG gửi đến Quý Khách đã giúp Quý Khách phân nào không còn cảm thấy ngại Lúc phải vệ sinh sen vòi nữa.

>> tham khảo thêm: https://inaxgroup.vn/3/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-tinh-trang-ket-nuoc-bon-cau-bi-ro-nuoc-6867.aspx

Trên đấy là những cách vệ sinh thiết bị sen vòi trong phòng tắm gia đình mà SEABIG muốn gửi tới quý bạn đọc. Sau quá trình vệ sinh mà thiết bị vẫn còn sống sót luận điểm trên dòng thiết bị sen vòi thì khách hàng lên bán buôn dòng thiết bị không giống sửa chữa. Nếu quý độc giả đang có ý định buôn bán thiết bị sen vòi Inax hoặc các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax không giốngcó giá trị phải chăng & nhiều CTKM. Hãy đến ngay với Địa chỉ cửa hàng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối những mặt hàng dòng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết hàng chính hãng 100% bảo hành vĩnh viễn theo luật pháp của hãng sản xuất.

Địa Chỉ thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ShowroomInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Cơ sở 2: Địa ChỉInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét