Điểm qua 10 công nghệ nổi trội có trên bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax là dòng thiết bị vệ sinh luôn bán chạy nhất trong số các dòng sản phẩm hiện có của Inax. Nhiều người thắc mắc chưa chắc chắn Vì Sao Inax lại là thương hiệu được thị phần Việt ưa thích như thế Ngoài ra có quá nhiều các brand name thiết bị vệ sinh cạnh tranh & bồn cầu Inax lại là dòng bồn cầu rất được ưa chuộng hàng đầu trên Thị Phần.

Nếu quý khách đã từng khám phá về bồn cầu Inax, có lẽ rằng Quý Khách đã nghe tới 1 số công nghệ đột phá đã được phần mềm trên các mặt hàng này này and chức năng hoàn hảo của nó đối với người sử dụng. Đây chính là 1 Lý Do khiến bồn cầu Inax được ưa chuộng như thế, và càng ngày bồn cầu Inax sẽ càng rất được quan tâm hơn bởi những công nghệ mới tụ họp trên những sản phẩm bồn cầu Inax ngày càng nhiều. Tiếp sau đây là 10 công nghệ nổi trội được tụ họp trên những sản phẩm bồn cầu Inax nói riêng & các thiết bị vệ sinh sứ Inax nói chung.


10 công nghệ nổi bật hội tụ trên bồn cầu Inax

1. CÔNG NGHỆ White sạch sẽ AQUA CERAMIC

Bồn cầu Inax 2019 không thể không nhắc tới công nghệ cải tiến vượt bậc mới này. Một kỷ nguyên mới đã khởi đầu với mặt hàng sứ vệ sinh với công nghệ AQUA CERAMIC. Công nghệ sứ mang tính cách mạng của Inax giữ cho bồn cầu luôn sạch bóng như mới trong suốt 100 năm

Công nghệ trắng sạch giữ bồn cầu trắng sạch 100 năm


AQUA CERAMIC là một phát minh mang tính lịch sử dựa trên phiên bản men gốm mới, đem đến một vẻ đẹp & quality không lúc nào đổi mới, làm cho chất cặn bẩn lúc gặp mặt nước sẽ tự nổi lên tách bóc khỏi mặt phẳng sứ và trôi theo dòng nước xả. Với AQUA CERAMIC, chất cặn bẩn dễ dãi bị rưa sạch với nước, quý khách hàng sẽ không phải tốn thời gian lau chùi, hà tiện Chi phí tẩy rửa và lúc nào cũng thấy bồn cầu trắng sạch như mới, duy trì độ sáng bóng đến 100 năm.

những vết bẩn vốn bám chắc trong lòng bồn cầu giờ đây Có thể tiện lợi bị cuốn trôi khi xúc tiếp với dòng nước

Vết bẩn bị cuốn trôi dễ dàng khi tiếp xúc với dòng nước


những vết nước đọng hay vết ố tiến thưởng chẳng thể xuất hiện trên bề mặt sứ trong lòng bồn cầu. Việc lau chùi bồn cầu chưa lúc nào thuận lợi tới thế

Không còn vết nước đọng trên bề mặt bồn cầu

2. CÔNG NGHỆ KHÁNG KHUẨN HYPERKILAMIC

Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC của Inax có tính năng ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn trên bề mặt bồn cầu Inax, cho phòng tắm luôn tinh khiết and vệ sinh.

HYPERKILAMIC dùng đặc tính kháng khuẩn của kim khí bạc Ag+ có trên mặt phẳng sứ vệ sinh nhằm chặn lại sự trở nên tân tiến của vi khuẩn. Các mặt hàng bồn cầu Inax có HYPERKILAMIC không chỉ có bề mặt siêu mịn mà còn khó trầy xước.


sản phẩm sứ thông thường dễ bị trầy xước sau một thời gian dùng là Nguyên Nhân của các loại vi khuẩn & cặn bẩn đọng lại, khó vệ sinh. Với mặt hàng sứ vệ sinh HYPERKILAMIC khó trầy xước, bề mặt bồn cầu luôn trơn bóng, tinh khiết, dễ dàng vệ sinh.

Công nghệ HYPERKILAMIC là công nghệ độc nhất vô nhị Ở việt nam đã đc công nhận bởi hệ thống tiêu chuẩn công nghiệp Nhật bạn dạng JIS về chống khuẩn trên những mặt hàng sứ vệ sinh.

3. CÔNG NGHỆ PROGUARD

Công nghệ PROGUARD của Inax là công nghệ đột phá đc ứng dụng lên bề mặt sứ vệ sinh. Nó ngăn đề phòng chất bẩn and silic có trong nước bám lên bề mặt sứ và ngăn dự phòng việc sinh ra lên bề mặt các vết ố. Mặt phẳng bồn cầu Inax có PROGUARD luôn suôn sẻ bóng, giữ cho bồn cầu luôn sạch mà không cần phải cọ rủa nhiều.


hiệu suất cao của việc sử dụng công nghệ PROGUARD trên bồn cầu Inax
› khiến cho bề mặt bồn cầu Inax đã bóng lại trở thành bóng hơn nữa
› khiến cho vết bẩn khó bám vào mặt phẳng bồn cầu, dù vết bẩn có bám thì cũng chỉ việc một lực ảnh hưởng rất bé dại đã Có thể làm vết bẩn trôi đi

4. CÔNG NGHỆ VÀNH RIM MỞ

Công nghệ vành Rim mở là công nghệ dùng 100% lượng nước xả từ phía trên để tạo sức ép nước & dòng xoáy cực mạnh, giúp rửa trôi vết bẩn gấp rút

5. EZ-CLEAN - KỸ THUẬT XẢ RỬA VÀNH RIM KIỂU MỚI

EZ-CLEAN là kỹ thuật xả rửa với lỗ xả nước lớn hơn & hướng vào bên trong lòng bồn cầu để toàn bộ lòng bàn cầu được xả sạch sẽ hoàn toàn

6. KỸ THUẬT XẢ XOÁY VORTEX

Kỹ thuật xả xoáy VORTEX tạo url nước xoáy trong lòng bồn cầu độc đáo của Inax tạo nên xoáy nước mạnh khỏe với bất kỳ kiểu xả nào.

7. CÔNG NGHỆ ECO 4.5 SIÊU tiện tặn NƯỚC

Với công nghệ ECO 4.5 chỉ cần dùng tối đa 4.5 lít nước cho một lần xả là Rất có thể xả tinh khiết mọi vết bẩn. Bồn cầu Inax sử dụng ECO 4.5 mang lại lợi ích kinh tế cho bạn & giữ giàng Power nguồn nước ngọt thiên nhiên quý giá trị.

8. CÔNG NGHỆ XẢ ECO-X

ECO-X là công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi các vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu nhất nhưng lại tiện tặn nước tới 40%


Công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn tiết kiệm nước đến 40%


› Bước đột phá tiên tiến nhất của công nghệ ECO-X là hệ thống 2 cửa xả kép tạo nên dòng xoáy cực mạnh trong lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế vi khuẩn & giảm tiếng ồn.
› Công nghệ ECO-X giúp tiết kiệm nước tối ưu, lượng nước sử dụng để xả rửa ít hơn quá nhiều nhưng hiệu suất cao xả rủa lại đạt mức cao nhất.
› loại trừ hoàn toàn các đường gân trên mặt phẳng sứ, giúp việc lau chùi trỏ nên tiện lợi, giảm dùng hóa chất, góp phần bảo vệ môi trường, kiệm ước Ngân sách chi tiêu. Giảm thiểu bám bẩn and chống vi khuẩn tối đa cho bồn cầu, tạo cảm giác an toàn và sạch cho người tiêu dùng.

9. CÔNG NGHỆ NẮP BỒN CẦU ĐÓNG ÊM

Nắp bồn cầu Inax đóng êm hoạt động lâu bền & hiệu quả trong suốt vòng đời sản phẩm mang lại sự thoải mái cho người tiêu dùng với chuyển động đóng mở êm ái nhẹ nhàng. Nhờ nắp đóng êm, khi sử dụng bồn cầu Inax sẽ hạn chế tối đa tiếng ồn.

10. NẮP SHOWER TOILET

Nắp shower toilet là 1 phát minh về chiếc nắp bồn cầu khiến cho hưởng thụ bồn câu trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Với nắp shower toilet người dùng sẽ có cảm xúc được chú tâm một cách nhẹ nhàng, tinh tế đến từng nhu cầu tế hai nhất. Đây thực sự là một phát minh bởi vì lợi ích của người tiêu dùng.

Nắp shower toi;et là phát minh vì lợi ích con người


Với 10 công nghệ này, người dùng đã bị thuyết phục do những ích lợi to lớn mà nó mang lại. Vì vậy, bất cứ sản phẩm nào của Inax cũng được khách hàng đánh giá rất lớn. Nếu quý độc giả đang có ý định buôn bán các chiếc bồn cầu Inaxhoặc những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax kháccó giá phải chăng & nhiều CTKM. Hãy đến ngay với Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối những sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax cam kết hàng thật 100% Bảo Hành lâu dài theo pháp luật của thương hiệu.

ADD thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ShowroomInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, tại TP. Hà Nội
Cơ sở 2: ShowroomInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, ở Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét